03

LAMINATED PRODUCTS

การอัดซ้อนคืออะไร?

การอัดซ้อนเป็นเทคโนโลยีสำหรับการเชื่อมฟิล์มสองส่วนหรือมากกว่าเป็นการผสมผสานคุณสมบัติฟิล์มที่เกี่ยวข้องอันนำมาซึ่งคุณสมบัติ (หน้าที่ใหม่) เพื่อที่ว่าผลิตภัณฑ์จะสามารถใช้งานที่มีความหลากหลาย

ความเป็นอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์อัดซ้อนที่เกิดจากเทคโนโลยีระดับสูง

ผลิตภัณฑ์อัดซ้อนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยการเชื่อมวัสดุสารตั้งตน อาทิ ฟิล์มหลากหลายหน้าที่ ฟอยล์โลหะ และกระดาษบางโดยใช้เป็นวัสดุหีบห่อสำหรับผลิตภัณฑ์ทุกชนิด เช่น ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์/ เภสัชกรรม อุปกรณ์ไฟฟ้า/อิเล็คทรอนิกส์ อาหาร และโภคภัณฑ์รายวัน เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของเราโดยเสนอวิธีการที่เหมาะสมในเรื่องของส่วนประกอบวัสดุ รูปร่าง และหน้าที่การใช้งานที่ตอบสนองความต้องการด้านคุณภาพของลูกค้าโดยประสบการณ์ยาวนานและความรู้ความชำนาญของเรา

ตอบสนองทุกความต้องการด้วยเทคโนโลยีการจัดการต้นแบบและสภาพแวดล้อมการผลิต

อุปกรณ์การผลิตหลักของเราเป็นเครื่องจักรอัดซ้อนขึ้นรูป และเครื่องจักรอัดซ้อนแห้งเราทำการตัดด้วยเครื่องมือตัดที่มีตัวเก็บฝุ่น ผลิตถุงในสภาวะแวดล้อมที่สะอาดและเจาะรูโดยใช้วิธีที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้โดยผู้ผลิตรายอื่น เรากำลังอยู่ในระหว่างการขยายและเพิ่มศักยภาพอุปกรณ์เสริมของเรา ขณะที่เอาใจใส่อย่างต่อเนื่องต่อความต้องการด้านคุณภาพของลูกค้า เราปฏิบัติงานทุกวันเพื่อผลิตสินค้าที่สามารถนำความพึงพอใจมาให้แก่ลูกค้าของเราโดยการใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญดั้งเดิมขณะตอบสนองต่อวิวัฒนาการทางด้านเทคโนโลยี

กระดาษเคลือบ

กระดาษ (กระดาษมีความบางตั้งแต่ 40 กรัมต่อตารางเมตร จนถึงกระดาษแข็งหนา 500 กรัมต่อตารางเมตร) เคลือบด้วยพลาสติก PE (พอลิเอทิลีน) หรือ PP (พอลิโพรไพลีน) ซึ่งมีคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น กันน้ำ, กันความชื้น, ป้องกันการซึมผ่านของน้ำมัน และใช้ความร้อนในการปิดผนึกได้ การใช้แผ่นฟอยล์อลูมิเนียมมาเป็นวัสดุพื้นผิวนั้น ทำให้เกิดคุณสมบัติในการป้องกันการผ่านของแสงและต้านทานการซึมผ่านของก๊าซ การใช้ฟิล์มพิมพ์มาเป็นวัสดุพื้นผิวก็สามารถทำให้งานออกมามีความสวยงามยอดเยี่ยมได้ ด้วยการรวมวัสดุที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน บริษัทฯ จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามคุณสมบัติของวัตถุดิบได้

K75/PE15µ

PE6x6/K75

Spun bon 40gsm (PP18µ)

LAMINATED PRODUCTS IN THAILAND

ฟิล์มบรรจุภัณฑ์ที่มีลักษณะยืดหยุ่น

การใช้งานโดยการป้องกันประกอบด้วยคุณสมบัติการป้องกันความชื้นและการป้องกันแก๊สตลอดจนความสามารถในการบรรจุที่เหมาะกับทุกรายละเอียด อีกทั้งเรากำลังพัฒนาฟิล์มประสิทธิภาพสูงรุ่นต่อไปสำหรับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์/ทางเภสัชกรรม และอุปกรณ์ไฟฟ้า/อิเล็กทรอนิกส์

ถุงที่ผลิตขึ้นในสภาวะแวดล้อมที่สะอาด

ถุงขนาดใหญ่อนามัยสูงผลิตในสภาวะแวดล้อมที่สะอาดกระบวนการผลิตทั้งหมดเกิดขึ้นในสภาวะแวดล้อมที่มีความสะอาดเพื่อลดการปนเปื้อนวัสดุบรรจุภัณฑ์

ถุงพร้อมกลไกลในการเปิดปิด

ถุงบรรจุภัณฑ์ฟิล์มอัดซ้อนกันความร้อนพร้อมกลไกลเปิดปิดคายแรงดันโพลีเอทิลีน

สารกันรั่วซึมดูดซึมต่ำ

ฟิล์มกันรั่วประสิทธิภาพสูงซึ่งผลิตขึ้นในสภาพบรรยากาศที่มีอานุภาคต่ำโดยมีคุณสมบัติป้องกันการระเหยของน้ำได้อย่างดีเยี่ยม มีความต้านทานทางเคมี มีคุณสมบัติในการเก็บกลิ่นและความสามารถดูดซึมต่ำไม่เหมือนฟิล์มกันรั่วที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทั่วไป

แผ่นป้องกันคุณภาพสูงสำหรับการบีบอัดบรรจุภัณฑ์

ฟิล์มป้องกันสามารถป้องกันความชื้นได้ดีเยี่ยม มีความสามารถในการก่อตัวของอุณหภูมิต่ำ และง่ายในการนำเม็ดยาออก

ถุงอลูมิเนียมขนาดใหญ่

ถุงอลูมิเนียมขนาดใหญ่ซึ่งผลิตขึ้นจากวัสดุอลูมิเนียมทำให้สามารถป้องกันความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม และมีความแข็งแกร่งในการเจาะโดยได้รับการผลิตขึ้นในสภาวะแวดล้อมที่สะอาดมากและเหมาะกับทุกรายละเอียดที่ต้องการมาตรฐานความสะอาดสูง